Dangnhapbong88.net - Tài trợ cho các dự án môi trường và bảo vệ động vật hoang dã

 



Hành trình tài trợ cho các dự án môi trường và bảo vệ động vật hoang dã mà hệ thống Dangnhapbong88.netmang đến đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía khách hàng. Có thể nói đây là một trong số hành động vô cùng cấp bách mà cần nhận sự chung tay góp sức đến từ cộng đồng.

Dangnhapbong88.net tài trợ cho các dự án môi trường và bảo vệ động vật hoang dã với mong muốn có thể phần nào tạo nên giá trị thiết thực cho con người và thiên nhiên trước những tác động hiện nay. Để hiểu rõ hơn về dự án này, mời anh em cùng theo dõi chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Thực trạng môi trường và động vật hoang dã hiện nay



Theo như Blogpost được biết thì trong báo cáo đầu năm vừa qua trên Thế Giới đã có 32.000 quần thể của 5.230 loài, chỉ ra rằng các loài động vật hoang dã đang giảm mạnh với con số hết sức báo động. Cụ thể, những quần thể động vật hoang dã tại khu vực Châu Á nói chung giảm trung bình 55%.

Dangnhapbong88 tìm hiểu việc gây nên nguyên nhân chính làm suy giảm các quần thể động vật hoang dã đến từ những yếu tố dưới đây:
  • Nguyên nhân 1: do tác động từ môi trường sống, cụ thể là do con người phát triển và nuôi trồng quá giới hạn cho phép.
  • Nguyên nhân 2: xảy ra do sự du nhập của các loài xâm lấn, ô nhiễm, biến đổi khí hậu và dịch bệnh.
Với những con số thống kê thì để có được một tương lai tốt hơn thì mỗi cá nhân cần quyết liệt tham gia vào hành trình quản lý và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên thì mới có thể cải thiện toàn diện nhất.

Tổng hợp một số dự án Dangnhapbong88.net tài trợ



Đứng trước thực trạng này, Chuyên mục Hướng dẫn Bong88 cũng được biết vừa qua ban lãnh đạo hệ thống Dangnhapbong88 đã tổ chức một lễ trao khoản kinh phí tài trợ cho các dự án môi trường và bảo vệ động vật hoang dã cùng một số hành động thiết thực sau:

Kinh phí hỗ trợ cho dự án

Tại đợt tài trợ lần này, hệ thống Dangnhapbong88 đã quyết định hỗ trợ tổng kinh phí lên đến 30.000 đô la cho mỗi dự án cụ thể sau đây:
  • Dự án "Hiện trạng và bảo tồn Cá chạch suối (Schistura spiloptera) tại Vườn Quốc gia (VQG) Bạch Mã và Rừng phòng hộ Bắc Hải Vân, tỉnh Thừa Thiên Huế" được tài trợ 10.000 đô la Mỹ.
  • Dự án “Bảo tồn Vượn má trắng (Nomascus leucogenys) ở VQG Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh" được tài trợ 15.000 đô la Mỹ.
  • Dự án "Bảo tồn Chà vá chân xám (Pygathrix cinerea) ở VQG Sông Thanh, tỉnh Quảng Nam” được tài trợ 5.000 đô la Mỹ.

Tuyên truyền công tác bảo tồn



Không chỉ dừng lại ở việc tài trợ kinh phí cho các dự án này mà hệ thống cũng đã cùng nhau tuyên truyền công tác bảo tồn với những hành động sau:
  • Tăng cường phòng, chống vi phạm, thực hiện chính sách nghiêm ngặt đối với những trường hợp sử dụng trái phép, quá mức quy định.
  • Bổ sung kịp thời các nguồn lực đầu tư cho các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng về thiên nhiên.
  • Tiếp tục đẩy mạnh công tác hợp tác quốc tế cùng nhiều đối tác lớn mạnh trên Thế giới nhằm tiêu thụ bất hợp pháp động vật hoang dã nguy cấp, quý, hiếm.
Như vậy, https://dangnhapbong.blogspot.com vừa chia sẻ đến anh em về nhà cái Dangnhapbong88.net tài trợ cho các dự án môi trường và bảo vệ động vật hoang dã đầy đủ nhất ở bài viết này. Mong rằng công tác bảo tồn các loài động vật hoang dã tại Việt Nam được nâng cao, đạt hiệu quả trong thời gian tới đây.

Thông tin liên hệ:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng nhập Bong88 - Trang login Viva88 Bong88 chính thức tại Việt Nam